farið hefur fé betra...

Fjandans væl er þetta útaf engu.. Fyrir hvern fjandan er hún svona fræg?? Fyrir að sýna á sér píkuna í playboy eða einhverju svoleiðis blaði.. Guð minn góður hvað fólk er grunnt ef þetta er eitthvert stórmál, persónulega liggur mér við að vera feginn að hún skuli vera flutt úr landi og farinn af fésinu.. Miðað við athyglissýkina sem virðist hrjá þessa dömu gæti ég best trúað að hún stjórni sjálf þeim "aðdáendasíðum" sem eru eftir á fésinu... Svo finnst mér hún ekkert hugguleg.. Katrín Jakobsdóttir menntamálaráðherra, það er falleg kona...:)
mbl.is Ásdísi Rán hent út af Facebook
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló Sara

Hvers konar sorakjaftur er þetta á þér og því líkt afbrýðissemi út í fallega Íslenska konu  sem stendur fyrir sínu, og hefur sýnt og sannað að hún sé þjóð sinni til sóma. Að þú skulir láta svo viðbjóð út úr þér karl pungur.eða ef þú ert kvenmaður þá máttu skammast þín það kemur ekkert fram hver þú ert. það er gott að geta falið sig og rifið kjaft, Það er greinilegt að þú þjáist af þunglindi og mynni máttarkend Vonandi feitar þér hjálpar sem fyrst.......

Eygló Sara , 2.12.2009 kl. 10:35

2 Smámynd: Ignito

Mér er í sjálfu sér sama hverjum er hent út eða haldið á fésinu.  Ég set frekar spurningu á fréttina eða "ekki-fréttina".

Hitt er annað, og það eiginlega dró mig í að skrifa athugasemdina, og það er athugasemdin frá Eygló.

Sorakjaftur   Er það vegna orðsins "píka" því það er eina sem ég get séð sem gæti fallið í þann flokk, en þó aðeins hjá aðilum sem eru "über" siðferðilega viðkvæmir.

Ignito, 2.12.2009 kl. 11:01

3 Smámynd: Ignito

Vildi bæta við...

...sé núna að Eygló er móðir Ásdísar sem skýrir viðbrögð hennar.  Vill því setja inn viðbót sem kemur í framhaldi af "...siðferðilega viðkvæmir" og bæti þar aftan við "eða eru nátengdir aðilar.

Ignito, 2.12.2009 kl. 11:06

4 Smámynd: Eygló Sara

Bera á sér píkuna;; nei hún hefur ekki þurft að gera það til þess að ná þessari velgengni.Þetta er bara algjör dónaskapur,og sýnir hverskonar maður er þarna á ferð,

Eygló Sara , 2.12.2009 kl. 11:10

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég er ekki tengd Ásdís Rán á nokkurn hátt. Finnst þetta vera viðbjóðslegt orðalag og lítilsvirðing af nafnlausum hugleysingja!

Komdu fram undir nafni en í guðana bænum ekki bera á þér hvorki píku eða pung...nema hvort tveggja sé.

HEIGULL og mannleysa!

Heiða Þórðar, 2.12.2009 kl. 12:10

6 Smámynd: Nostradamus

sannleikurinn er sá að þessi frauka hefur lítið sér til frægðar unnið annað en að vera dugleg að plögga sjálfa sig útá eitthvað sem flestum er hulið.. en kannski hefði ég ekki átt að segja píka.. skárra væri etv pjatla... en grundvallaratriðið er það sem sá sem gerði málefnalegu athugasemdina hérna fyrir ofan benti á.. þetta er "ekki - frétt".. spurning hvort eitthvað merkilegra en þetta eigi sér stað í þjóðfélaginu okkar og eigi frekar skilið tíma blaðamanna.... og eygló, hvaða velgengni?? mér er spurn, eina sem virðist standa uppúr er hversu dugleg hún er að plögga sjálfa sig.. enginn minnist á hana nema hún komi því sjálf á framfæri, vísast að hún hafi komið þessari "frétt" sjálf til mbl.. ert þú etv að halda úti "aðdáendasíðu" hennar á fésinu?? ekki það, hverjum er ekki sama???????????

Nostradamus, 2.12.2009 kl. 12:14

7 Smámynd: Eygló Sara

Þú ert stór ruglaður,rugluð. Hlustaðu á Heiðu og mig. Þú ert bara vonaus karl ef þu ert karl. kanski ertu bæði Hún er frábær og flott. Láttu hana svo í friði,ég ætla ekki ða eiða fleyri orðum í þig. þig vantar hjálp

Eygló Sara , 2.12.2009 kl. 12:22

8 Smámynd: Ignito

Jahá, það er bara fjör

Má reyndar taka fram að því bæði ég og Nostradamus notum "nikk" þá er það ekki undir nafnleysi, enda má ekki blogga nema gefa upp nafn.

Ignito, 2.12.2009 kl. 13:03

9 Smámynd: Ignito

"Leiðrétt að ofan" - Blogga við fréttir átti þetta að vera

Ignito, 2.12.2009 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband