What Sucks...

#1 Þessi hugmynd. Hún er náttúrulega alveg fáránleg. Vissulega finn ég til með þeim sem sjá fram á jafnvel gjaldþrot þegar bankarnir hækka vextina ofan á þessa yndislegu verðbólgu sem Sjálfstæðisflokkurinn er búinn að skaffa okkur. En... það er stór hluti þeirra sem er að lenda í vanda að lenda í honum af eigin sökum. Hvað með alla þá sem tóku lán hjá bönkunum til að endurfjármagna eldri (og oft hagstæðari) lán og keyptu svo jeppa, pallbíl og hjólhýsi fyrir afganginn? Á virkilega að redda þeim líka? Auðvitað eru fjöldagjaldþrot heimilanna ekki æskileg en fólk verður að taka afleiðingum eigin neyslu og sukks, annars lærir enginn neitt. Og að auki þarf þetta ekki að koma neinum á óvart, skilmálarnir voru skýrir þegar lánin voru tekin. Ég er amk ekki sáttur við að þar sem ég fjárfesti skynsamlega í kreppunni (keypti mér íbúð á lánum sem ég ræð við og tók lánið hjá Íbúðalánasjóði) eigi það að bitna á mér sem skattgreiðanda að einhverjir fóru á lánasukk. Nei takk.

#2 Ríkisstjórnin...

#3 Geir H Haarde...

#4 Sjálfstæðisflokkurinn...

#5 USA...


mbl.is Gæti bjargað fjölskyldum frá gjaldþroti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband